Trung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững (VietHealth)
Cán Bộ Hành Chính Nhân Sự
Lượt xem: 1,075, Ngày duyệt: 29/01/2024
Ngày đăng
26/01/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Chiến lược và kế hoạch nhân sự;
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự;
- Hỗ trợ các bộ phận sử dụng nhân sự;
- Chăm sóc, quản lý và kiểm soát nhân sự;
- Theo dõi, quản lý công văn, giấy tờ;
- Tham gia soạn thảo công văn và các tài liệu, sao chụp, chuyển phát và trao đổi tài liệu với các bộ phận trong Trung tâm và các đơn vị bên ngoài;
- Thực hiện công tác hậu cần, mua sắm và thanh quyết toán: dịch vụ đi lại, hội nghị, ăn nghỉ, trang thiết bị, văn phòng phẩm, chuyển phát, điện, nước, điện thoại, internet...;
- Tham gia soạn thảo, thực hiện thủ tục trình thẩm định hồ sơ phê duyệt dự án với các đơn vị liên quan, đối tác địa phương và cơ quan chủ quản;
- Lễ tân, điều phối khách tới các bộ phận liên quan;
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận/phòng ban khác;
- Làm việc với các đối tác khi được giao;
- Hỗ trợ biên dịch, phiên dịch khi được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự;
- Hỗ trợ các bộ phận sử dụng nhân sự;
- Chăm sóc, quản lý và kiểm soát nhân sự;
- Theo dõi, quản lý công văn, giấy tờ;
- Tham gia soạn thảo công văn và các tài liệu, sao chụp, chuyển phát và trao đổi tài liệu với các bộ phận trong Trung tâm và các đơn vị bên ngoài;
- Thực hiện công tác hậu cần, mua sắm và thanh quyết toán: dịch vụ đi lại, hội nghị, ăn nghỉ, trang thiết bị, văn phòng phẩm, chuyển phát, điện, nước, điện thoại, internet...;
- Tham gia soạn thảo, thực hiện thủ tục trình thẩm định hồ sơ phê duyệt dự án với các đơn vị liên quan, đối tác địa phương và cơ quan chủ quản;
- Lễ tân, điều phối khách tới các bộ phận liên quan;
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận/phòng ban khác;
- Làm việc với các đối tác khi được giao;
- Hỗ trợ biên dịch, phiên dịch khi được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký hợp đồng Lao động sau 02 tháng thử việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Được nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định;
- Được hưởng tháng lương thứ 13;
- Đảo đảm các cơ hội làm việc và thăng tiến bình đẳng cho người lao động, không phân biệt về dân tộc, tôn giáo, giới tính, và các vấn đề về khuyết tật.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Được nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định;
- Được hưởng tháng lương thứ 13;
- Đảo đảm các cơ hội làm việc và thăng tiến bình đẳng cho người lao động, không phân biệt về dân tộc, tôn giáo, giới tính, và các vấn đề về khuyết tật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực;
- Có kinh nghiệm làm công việc quản lý nhân sự, hành chính, và trợ lý dự án;
- Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp hiệu quả, trao đổi thông tin ngắn gọn, rõ ràng;
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, thiết bị văn phòng: photocopy, máy fax, điện thoại, scanner;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng soạn thảo văn bản, email, power point, excel;
- Tiếng Anh trình độ từ sơ cấp trở lên, có kỹ năng phiên dịch và biên dịch là một lợi thế;
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, định hướng kết quả.
- Có kinh nghiệm làm công việc quản lý nhân sự, hành chính, và trợ lý dự án;
- Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp hiệu quả, trao đổi thông tin ngắn gọn, rõ ràng;
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, thiết bị văn phòng: photocopy, máy fax, điện thoại, scanner;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng soạn thảo văn bản, email, power point, excel;
- Tiếng Anh trình độ từ sơ cấp trở lên, có kỹ năng phiên dịch và biên dịch là một lợi thế;
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, định hướng kết quả.
Địa điểm làm việc
Số 6, ngõ 660 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Từ khóa
Trung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững (VietHealth)
Địa chỉ:
Số 6, ngõ 660 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...