-
Chuyên Viên Hành Chính
- Tập Đoàn Trung Thủy
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 748
. Ngày duyệt: 18/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2023
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
- Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
- Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
- Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in,…) và quản lý tài sản Công ty.
- Phối hợp chuẩn bị và tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong Công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
- Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
- Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại và gửi xe.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 8h30 đến 17h30), nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm sức khỏe.
+ Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
+ Thưởng đột xuất theo dự án.
- Quà tặng dịp sinh nhật và các dịp lễ.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
- Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu