Ngày đăng
17/05/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Giáo dục / Đào tạo / Thư viện
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và mở rộng quan hệ với các trường học và cơ quan ban ngành, tổ chức giáo dục, đảm bảo đạt các KPI liên quan tới việc tăng trưởng doanh thu và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giảng dạy, các yêu cầu về sự kiện, hoạt động tổ chức tại trường.
- Tổ chức trải nghiệm, tư vấn giải pháp Giáo dục STEM/ Kỹ năng sống/ Kỹ năng số và phát triển kỹ năng cho giáo viên – học sinh.
- Phối hợp với bộ phận đào tạo và chương trình, giáo viên thuộc khu vực mình phụ trách, phân tích nhu cầu khách hàng và chuẩn bị các đề xuất đào tạo, nội dung sự kiện cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với nhà trường để có phương án xếp thời khóa biểu tối ưu cho hoạt động vận hành giảng dạy của bộ phận Giáo viên.
- Duy trì kết nối, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Báo cáo công việc doanh thu phụ trách theo định kỳ, Chăm sóc khách hàng,...
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giảng dạy, các yêu cầu về sự kiện, hoạt động tổ chức tại trường.
- Tổ chức trải nghiệm, tư vấn giải pháp Giáo dục STEM/ Kỹ năng sống/ Kỹ năng số và phát triển kỹ năng cho giáo viên – học sinh.
- Phối hợp với bộ phận đào tạo và chương trình, giáo viên thuộc khu vực mình phụ trách, phân tích nhu cầu khách hàng và chuẩn bị các đề xuất đào tạo, nội dung sự kiện cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với nhà trường để có phương án xếp thời khóa biểu tối ưu cho hoạt động vận hành giảng dạy của bộ phận Giáo viên.
- Duy trì kết nối, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Báo cáo công việc doanh thu phụ trách theo định kỳ, Chăm sóc khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn với cơ chế Lương thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
- Phúc lợi hấp dẫn và môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
- Phúc lợi hấp dẫn và môi trường trẻ trung, năng động.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết hoặc quan tâm đến đổi mới giáo dục là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm về bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng trong các ngành kinh doanh dịch vụ, tư vấn giải pháp về giáo dục, đào tạo, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.
- Trung thực, kiên trì, học hỏi.
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề chủ động
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm về bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng trong các ngành kinh doanh dịch vụ, tư vấn giải pháp về giáo dục, đào tạo, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.
- Trung thực, kiên trì, học hỏi.
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề chủ động
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Lầu 2, tòa nhà Mios Building, số 121 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công ty Cổ phần Giáo dục KDI
Địa chỉ:
Lầu 2, tòa nhà Mios Building, số 121 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
>200 nhân viên nhân viên