Cổ phần Tập đoàn MHG
                            
                            
                    Chuyên viên Phục vụ và Trải nghiệm Khách hàng
                                                                    
                                                                Lượt xem: 110, Ngày duyệt: 30/12/2024
                            
                            
                           
                        Ngày đăng
                                                                30/12/2024
                                                            Số lượng tuyển
                                                                4
                                                            Chức vụ
                                                                Nhân viên
                                                            Hình thức làm việc
                                                                Dài hạn
                                                            Yêu cầu giới tính
                                                                Không yêu cầu
                                                            Kinh nghiệm
                                                                1 năm
                                                            Bằng cấp
                                                                Trung cấp
                                                            Ngôn ngữ
                                                                Không yêu cầu
                                                            Ngành nghề
                                                        
                                                                                                                            Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
                                                                                                                                                                                    
                                                    Mô tả công việc
                                                    ● Trực hotline và tiếp nhận thông tin:
- Tiếp nhận tất cả những thông tin từ cuộc gọi hotline trong thời gian thực hiện công việc;
- Ghi chú các thông tin vào hệ thống dữ liệu (theo mẫu có sẵn);
- Phân tách, chuyển chính xác cho các bộ phận xử lý trực tiếp.
● Phản hồi kết quả xử lý vấn đề:
- Theo dõi, đôn đốc kết quả xử lý sự vụ đã chuyển cho các bộ phận đảm bảo thời gian nhận lại
kết quả;
- Gửi kết quả nhận được từ các phòng ban cho Trưởng bộ phận hoặc cho đối tượng khác theo
chỉ đạo.
● Chăm sóc khách hàng chủ động:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo danh sách và kịch bản có sẵn;
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hoặc theo lịch.
● Các công tác vận hành:
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, đánh giá chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch có
sẵn;
- Tham gia góp ý, đề xuất, cải tiến các công tác liên quan đến khách hàng.
● Thực hiện báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc định kỳ theo ngày, theo tuần;
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu.
                                                                                                    - Tiếp nhận tất cả những thông tin từ cuộc gọi hotline trong thời gian thực hiện công việc;
- Ghi chú các thông tin vào hệ thống dữ liệu (theo mẫu có sẵn);
- Phân tách, chuyển chính xác cho các bộ phận xử lý trực tiếp.
● Phản hồi kết quả xử lý vấn đề:
- Theo dõi, đôn đốc kết quả xử lý sự vụ đã chuyển cho các bộ phận đảm bảo thời gian nhận lại
kết quả;
- Gửi kết quả nhận được từ các phòng ban cho Trưởng bộ phận hoặc cho đối tượng khác theo
chỉ đạo.
● Chăm sóc khách hàng chủ động:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo danh sách và kịch bản có sẵn;
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hoặc theo lịch.
● Các công tác vận hành:
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, đánh giá chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch có
sẵn;
- Tham gia góp ý, đề xuất, cải tiến các công tác liên quan đến khách hàng.
● Thực hiện báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc định kỳ theo ngày, theo tuần;
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
                                                        ● Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;
● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương thứ 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
                                                                                                                                                    ● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương thứ 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
                                                        ● Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học liên quan đến lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng;
● Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
● Kiến thức về ngành F&B.
                                                                                                                                                                                                    ● Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
● Kiến thức về ngành F&B.
Địa điểm làm việc
                                                      D21/568B Trịnh Quang Nghị, Bình Chánh, TP.HCM
 
                                                
                                                
                                                                                                    Từ khóa
Cổ phần Tập đoàn MHG
                                                    
                                                    Địa chỉ:
                                               
                                               
                                                                                                            69 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
                                                                                                    
                                            
                                                    
                                                    Quy mô:
                                               
                                               
                                                                                                            70 - 100 nhân viên
                                                                                                    
                                             
                             
                                     Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
                                                                            Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024    
                                     
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                            ![[HƯỚNG DẪN] Cách viết bản tự nhận xét đánh giá cá nhân chuẩn nhất 2023](https://img.timviec.com.vn/2020/02/11.png) 
                             
                             
                             
                             
                             
                            