Ngày đăng
14/04/2023
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về các khóa học, lộ trình học
- Lên lịch khai giảng, chăm sóc học viên trong quá trình học
- Trực chat trả lời fanpage, website khách hàng
- Hỗ trợ, xử lí tình huống phát sinh của khách hàng (nếu có).
- Tổ chức phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc, chăm sóc học viên hợp lý tại cơ sở
- Tham gia vào các chương trình, hoạt động tại trung tâm
- Lên lịch khai giảng, chăm sóc học viên trong quá trình học
- Trực chat trả lời fanpage, website khách hàng
- Hỗ trợ, xử lí tình huống phát sinh của khách hàng (nếu có).
- Tổ chức phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc, chăm sóc học viên hợp lý tại cơ sở
- Tham gia vào các chương trình, hoạt động tại trung tâm
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đào tạo định kỳ từ các tổ chức, chuyên gia hàng đầu
- Thăng tiến trong công việc khi trung tâm phát triển mở rộng
- Có điều kiện để phát triển kỹ năng bản thân
- Thăng tiến trong công việc khi trung tâm phát triển mở rộng
- Có điều kiện để phát triển kỹ năng bản thân
Yêu cầu công việc
- Năng động nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt và có ngoại hình.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Có khả năng phán đoán và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu thích Tiktok và các hoạt động mạng xã hội là một lợi thế
- Giao tiếp tốt và có ngoại hình.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Có khả năng phán đoán và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu thích Tiktok và các hoạt động mạng xã hội là một lợi thế
Địa điểm làm việc
55 Trương Định, quận 3, TpHCM
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN IONLINE
Địa chỉ:
55 Trương Định, quận 3, TpHCM
Quy mô:
Đang cập nhật...