Ngày đăng
11/05/2023
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;
- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;
- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
- Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;
- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;
- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;
- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
- Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;
- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (12 - 18 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp + vé tháng gửi xe;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác
- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác
- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...
- Độ tuổi ứng viên: 22 - 28 tuổi. Giới tính: Nữ
- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.
- Độ tuổi ứng viên: 22 - 28 tuổi. Giới tính: Nữ
- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.
Địa điểm làm việc
Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Từ khóa
Công ty cổ phần đầu tư HBR Holdings
Địa chỉ:
Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...