Ngày đăng
25/08/2022
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Giám đốc
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh khối nguồn vốn
- Tổ chức triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng nguồn vốn cho Đơn vị theo chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc; Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh & triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/ định hướng kinh doanh của công ty đến CBNV.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Quản lý nguồn lực
- Quản lý việc đảm bảo số lượng nhân sự của toàn bộ phòng kinh doanh ổn định theo định biên được phê duyệt trong từng thời kỳ
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ
- Phát triển năng lực bản thân
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết
- Đảm bảo nhân viên thực hiện tuân thủ các quy định, quy trình, thời hạn báo cáo.
- Phối hợp với nhân sự để đảm bảo việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng & đào tạo nhân sự, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự
- Tổ chức triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng nguồn vốn cho Đơn vị theo chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc; Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh & triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/ định hướng kinh doanh của công ty đến CBNV.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Quản lý nguồn lực
- Quản lý việc đảm bảo số lượng nhân sự của toàn bộ phòng kinh doanh ổn định theo định biên được phê duyệt trong từng thời kỳ
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ
- Phát triển năng lực bản thân
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết
- Đảm bảo nhân viên thực hiện tuân thủ các quy định, quy trình, thời hạn báo cáo.
- Phối hợp với nhân sự để đảm bảo việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng & đào tạo nhân sự, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 50tr + 10tr công tác phí+ hoa hồng+ thưởng(chưa kể hoa hồng theo các mức target)
- Môi trường làm nghề BĐS đầu tư chuyên nghiệp
- Được đào tạo, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực tài chính/ bất động sản bài bản
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước BHYT, BHTN,BHXH ...
- Thưởng lễ,tết ( theo quy định của Công ty )
- Môi trường làm nghề BĐS đầu tư chuyên nghiệp
- Được đào tạo, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực tài chính/ bất động sản bài bản
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước BHYT, BHTN,BHXH ...
- Thưởng lễ,tết ( theo quy định của Công ty )
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm.
Thành thạo tin học văn phòng
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tại các tổ chức tín dụng, công ty Tài chính, chứng khoán, bảo hiểm trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng, trưởng phòng kinh doanh tại các công ty chứng khoán với quy mô quản lý từ 20 nhân sự trở lên.
Có thể chứng minh đạt chỉ tiêu kinh doanh và quản lý đội ngũ kinh doanh.
Am hiểu các quy định của Pháp luật, quy định phát hành trái phiếu, huy động vốn ; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
Năng lực chung:
- Khả năng kiên định trong công việc.
- Khả năng đàm phán;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
Năng lực quản lý:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức;
- Khả năng lãnh đạo và tạo động lực;
- Khả năng đánh giá và ra quyết định;
- Tác động và gây ảnh hưởng;
- Khả năng phát triển con người.
Năng lực chuyên môn:
- Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
- Khả năng quản trị danh mục khách hàng;
Thành thạo tin học văn phòng
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tại các tổ chức tín dụng, công ty Tài chính, chứng khoán, bảo hiểm trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng, trưởng phòng kinh doanh tại các công ty chứng khoán với quy mô quản lý từ 20 nhân sự trở lên.
Có thể chứng minh đạt chỉ tiêu kinh doanh và quản lý đội ngũ kinh doanh.
Am hiểu các quy định của Pháp luật, quy định phát hành trái phiếu, huy động vốn ; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
Năng lực chung:
- Khả năng kiên định trong công việc.
- Khả năng đàm phán;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
Năng lực quản lý:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức;
- Khả năng lãnh đạo và tạo động lực;
- Khả năng đánh giá và ra quyết định;
- Tác động và gây ảnh hưởng;
- Khả năng phát triển con người.
Năng lực chuyên môn:
- Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
- Khả năng quản trị danh mục khách hàng;
Địa điểm làm việc
Tầng 17 Tòa Charm Vit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI LÂM
Địa chỉ:
Tầng 17 Tòa Charm Vit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:
200-500 nhân viên