Ngày đăng
12/09/2019
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
- Kinh doanh
Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm và đảm bảo hoạt động tốt các dịch vụ của khách sạn với chất lượng phụ vụ cao.
-Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, nâng cao hình ảnh, tăng cường chất lượng phục vụ để có thể đạt được doanh thu theo chỉ định.
-Quản lý toàn bộ hoạt động sảnh, lễ tân để đạt được mức doanh thu theo mục tiêu đề ra.
-Giám sát, kiểm tra vệ sinh chung toàn bộ sảnh, đảm bảo các cơ sở vật chất, trang thiết bị sạch sẽ, an toàn, chất lượng.
-Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các than phiền, yêu cầu của khách hàng.
-Hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa FO và các phòng ban khác để khách sạn hoạt động thông suốt và chuyên nghiệp.
-Hỗ trợ, thực hiện check in/out tại quầy lễ tân.
-Các công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
-Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, nâng cao hình ảnh, tăng cường chất lượng phục vụ để có thể đạt được doanh thu theo chỉ định.
-Quản lý toàn bộ hoạt động sảnh, lễ tân để đạt được mức doanh thu theo mục tiêu đề ra.
-Giám sát, kiểm tra vệ sinh chung toàn bộ sảnh, đảm bảo các cơ sở vật chất, trang thiết bị sạch sẽ, an toàn, chất lượng.
-Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các than phiền, yêu cầu của khách hàng.
-Hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa FO và các phòng ban khác để khách sạn hoạt động thông suốt và chuyên nghiệp.
-Hỗ trợ, thực hiện check in/out tại quầy lễ tân.
-Các công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
-Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực.
-Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực.
Yêu cầu công việc
-Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn.
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị Kinh Doanh, Nhà Hàng, Khách Sạn.
-Có kinh nghiệm làm quản lý hoặc giám sát bộ phận lễ tân.
-Kỹ năng tạo mối quan hệ tốt.
-Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thuyết phục tốt.
-Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
-Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.
-Năng động, linh hoạt, chủ động và sáng tạo.
-Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
-Tiếng Anh lưu loát (Nghe/ nói/ đọc / viết).
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị Kinh Doanh, Nhà Hàng, Khách Sạn.
-Có kinh nghiệm làm quản lý hoặc giám sát bộ phận lễ tân.
-Kỹ năng tạo mối quan hệ tốt.
-Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thuyết phục tốt.
-Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
-Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.
-Năng động, linh hoạt, chủ động và sáng tạo.
-Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
-Tiếng Anh lưu loát (Nghe/ nói/ đọc / viết).
Yêu cầu hồ sơ
-Bản sao chứng minh nhân dân.
- Bản sao hộ khẩu.
- Sơ yếu lý lịch và ảnh 3*4.
- Bản sao bằng cấp và chứng chỉ.
- Bản sao hộ khẩu.
- Sơ yếu lý lịch và ảnh 3*4.
- Bản sao bằng cấp và chứng chỉ.
Địa điểm làm việc
47 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
công ty tnhh tmdv SABI
Địa chỉ:
47 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Tuyển Dụng Nhân Viên Đối Ngoại (Tiếng Nhật) - Mức Lương: 10tr- 15 triệu/tháng
12 triệu - 15 triệu
Hà Nội
Còn 7 ngày
(Gấp) HOT Tuyển Nhân viên vận hành hệ thống ISO - Thu nhập Hấp dẫn
10 triệu - 12 triệu
Bình Dương
Còn 38 ngày