Ngày đăng
01/09/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
5 năm trở lên
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Nhân sự
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến nhân sự, công văn, hợp đồng, hướng dẫn và thực hiện các quy chế áp dụng trong công ty.
- Làm công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Làm bảo hiểm
- Các công việc liên quan HCNS
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấnLương
- Làm công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Làm bảo hiểm
- Các công việc liên quan HCNS
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấnLương
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-15 triệu, có thể thương lượng tùy năng lực thực tế, nếu đạt đi làm ngay.
- Thử việc 2 tháng, sau thử việc đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Các chế độ khác: theo Luật Lao Động của nhà nước.
- Môi trường đoàn kết, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hỗ trợ cơm trưa, có xe đưa đón từ Hà Nội lên công ty
- Thử việc 2 tháng, sau thử việc đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Các chế độ khác: theo Luật Lao Động của nhà nước.
- Môi trường đoàn kết, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hỗ trợ cơm trưa, có xe đưa đón từ Hà Nội lên công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, kế toán, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội.).
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng
- Nắm rõ và vận dụng tốt các kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính công liên quan đến lĩnh vực được phân công.
- Có kiến thức cơ bản về trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng khu vực văn phòng.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...).
- Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ.
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Chu đáo, quan tâm và và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng
- Nắm rõ và vận dụng tốt các kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính công liên quan đến lĩnh vực được phân công.
- Có kiến thức cơ bản về trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng khu vực văn phòng.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...).
- Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ.
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Chu đáo, quan tâm và và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa điểm làm việc
KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC,Km 29 Đại lộ Thăng Long VN, 29km ĐCT08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DL
Địa chỉ:
KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC,Km 29 Đại lộ Thăng Long VN, 29km ĐCT08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...