Ngày đăng
16/09/2019
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Nhân sự
Mô tả công việc
– Lập HĐLĐ, lập các quyết định chấm dứt HĐLĐ cho người lao động
– Thực hiện đăng ký Mã số thuế
– Chấm công, tính lương.
– Quản lý thư từ, công văn đến/đi các phòng ban
– Quản lý cập nhật hồ sơ cá nhân của người lao động
– Soạn công văn, văn bản, lưu trữ các công văn nội bộ công ty
– Đặt và quản lý văn phòng phẩm
– Giám sát thực hiện các nội quy, quy chế, chế độ đãi ngộ nhân viên trong công ty
– Thư ký cho Giám đốc khi cần (book vé máy bay, hoàn thành hồ sơ quyết toán chi phí công tác,…)
– Hỗ trợ làm hồ sơ thầu: photo, in ấn, sắp xếp, kiểm tra thứ tự chứng từ làm thầu.
– Hỗ trợ các công việc khác trong nội bộ phòng ban theo phân công của cấp trên.
– Thực hiện đăng ký Mã số thuế
– Chấm công, tính lương.
– Quản lý thư từ, công văn đến/đi các phòng ban
– Quản lý cập nhật hồ sơ cá nhân của người lao động
– Soạn công văn, văn bản, lưu trữ các công văn nội bộ công ty
– Đặt và quản lý văn phòng phẩm
– Giám sát thực hiện các nội quy, quy chế, chế độ đãi ngộ nhân viên trong công ty
– Thư ký cho Giám đốc khi cần (book vé máy bay, hoàn thành hồ sơ quyết toán chi phí công tác,…)
– Hỗ trợ làm hồ sơ thầu: photo, in ấn, sắp xếp, kiểm tra thứ tự chứng từ làm thầu.
– Hỗ trợ các công việc khác trong nội bộ phòng ban theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát hàng năm;
– Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần;
– Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động
– Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần;
– Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động
Yêu cầu công việc
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Làm việc trách nhiệm cao, chủ động, công bằng, quyết liệt trong công việc
- Quyết liệt đấu tranh với những hành vi đi ngược lại với văn hóa của công ty
- Vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình, tỉ mỉ, có tư duy khoa học, đầu óc sắp xếp
- Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Làm việc trách nhiệm cao, chủ động, công bằng, quyết liệt trong công việc
- Quyết liệt đấu tranh với những hành vi đi ngược lại với văn hóa của công ty
- Vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình, tỉ mỉ, có tư duy khoa học, đầu óc sắp xếp
- Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ – Đơn xin việc, CV quá trình làm việc
Địa điểm làm việc
làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Công Ty Cp Nội Thất Tín An Phát
Địa chỉ:
làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô:
50-99 nhân viên
Việc làm hot
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương 8tr/tháng + Hoa hồng
25 triệu - 30 triệu
Hà Nội
Còn 38 ngày
HOT Tuyển Nhân viên thống Kê - Thu nhập từ 8tr -15tr/tháng
12 triệu - 15 triệu
Bình Dương
Còn 38 ngày
(Gấp) HOT Tuyển Nhân viên vận hành hệ thống ISO - Thu nhập Hấp dẫn
10 triệu - 12 triệu
Bình Dương
Còn 38 ngày