Ngày đăng
28/09/2022
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày tại văn phòng
- Trợ giúp bộ phận bán hàng trong việc quản lý và theo dõi các đơn hàng, chăm sóc khách hàng, thu thập các ý kiến phản hồi từ khách hàng và từ nhà cung cấp.
- Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến hợp đồng, đơn hàng, giấy giao hàng, thanh toán.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Trợ giúp bộ phận bán hàng trong việc quản lý và theo dõi các đơn hàng, chăm sóc khách hàng, thu thập các ý kiến phản hồi từ khách hàng và từ nhà cung cấp.
- Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến hợp đồng, đơn hàng, giấy giao hàng, thanh toán.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ $500, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Lương tháng 13, chế độ đầy đủ theo Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đi làm từ thứ 2- thứ 6, 8h-17h
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt
- Lương tháng 13, chế độ đầy đủ theo Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đi làm từ thứ 2- thứ 6, 8h-17h
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tiếng Anh tương đương TOEIC 700, hoặc tiếng Nhật tương đương N2.
- Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng
- Ưu tiên đã làm trong các doanh nghiệp Nhật Bản, ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật
- Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng
- Ưu tiên đã làm trong các doanh nghiệp Nhật Bản, ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật
Địa điểm làm việc
Tầng 5, số 79 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH Nihon Denkei Việt Nam
Địa chỉ:
Tầng 5, số 79 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:
20-50 người nhân viên