Ngày đăng
05/10/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung học
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp tại các Showroom trong Hệ thống thời trang cao cấp của PANTIO
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng, bao gồm: tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng
- Trưng bày sản phẩm theo đúng quy định và thẩm mỹ của Showroom
- Thường xuyên kiểm tra Showroom, chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem và thử đồ đúng cách
- Thực hiện theo phân công công việc của Cửa hàng Trưởng
- Làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h00 - 16h00; Ca 2: 13h30 – 21h30
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng, bao gồm: tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng
- Trưng bày sản phẩm theo đúng quy định và thẩm mỹ của Showroom
- Thường xuyên kiểm tra Showroom, chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem và thử đồ đúng cách
- Thực hiện theo phân công công việc của Cửa hàng Trưởng
- Làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h00 - 16h00; Ca 2: 13h30 – 21h30
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực: Lương cứng (5 - 7 triệu), phụ cấp, thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo cơ sở. (Thu nhập dao động trung bình từ 8 – 10 triệu)
- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất, …). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3 - 6 tháng
- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất, …). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3 - 6 tháng
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 18 - 35, không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương như: Bán lẻ thời trang, dịch vụ, hóa mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, yêu thích thời trang
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương như: Bán lẻ thời trang, dịch vụ, hóa mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, yêu thích thời trang
Địa điểm làm việc
Tầng 3, tòa nhà ASUVA - Số 9A đường Thanh Liệt (Ngõ 396 Nguyễn Xiển) - Thanh Trì - Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH thời trang H và A
Địa chỉ:
Tầng 3, tòa nhà ASUVA - Số 9A đường Thanh Liệt (Ngõ 396 Nguyễn Xiển) - Thanh Trì - Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...