Ngày đăng
12/05/2023
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
Mô tả công việc
- Hoạch định và xây dựng chiến lược tư vấn Khách hàng
- Trực Điện thoại, tiếp nhận đơn hàng trên sàn TMĐT và các trang bán hàng trên MXH, web.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với Bộ phận đóng gói và thủ kho, giao nhận, dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online
- Trực Điện thoại, tiếp nhận đơn hàng trên sàn TMĐT và các trang bán hàng trên MXH, web.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với Bộ phận đóng gói và thủ kho, giao nhận, dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng (hoặc thỏa thuận tùy năng lực) + 3% hoa hồng
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của Luật
- Phúc lợi: Hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng lễ, tết, thưởng tháng 13, ốm đau, được ứng phép trong giai đoạn thử việc và chính thức,…
- Công ty chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Tham gia miễn phí Chương trình học Tiếng anh, nhân viên được đề xuất công ty hỗ trợ các khóa học nâng cao chuyên môn,…
- Công ty quan tâm, chú trọng đến sức khỏe nhân viên: cấp phát kem, bàn chải đánh răng, mì gói, bánh,….cho nhân viên tăng ca (nếu có)
- Du lịch hàng năm
- Được học hỏi, tiếp xúc, gặp gỡ nhiều doanh nhân, nhà thiết kế nổi tiếng,…
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức về ngành hàng cao cấp của công ty,…
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của Luật
- Phúc lợi: Hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng lễ, tết, thưởng tháng 13, ốm đau, được ứng phép trong giai đoạn thử việc và chính thức,…
- Công ty chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Tham gia miễn phí Chương trình học Tiếng anh, nhân viên được đề xuất công ty hỗ trợ các khóa học nâng cao chuyên môn,…
- Công ty quan tâm, chú trọng đến sức khỏe nhân viên: cấp phát kem, bàn chải đánh răng, mì gói, bánh,….cho nhân viên tăng ca (nếu có)
- Du lịch hàng năm
- Được học hỏi, tiếp xúc, gặp gỡ nhiều doanh nhân, nhà thiết kế nổi tiếng,…
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức về ngành hàng cao cấp của công ty,…
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Nhân viên kinh doanh online, hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số trên sàn TMĐT là một lợi thế.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh
- Độ tuổi từ 24 - 34
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số trên sàn TMĐT là một lợi thế.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh
- Độ tuổi từ 24 - 34
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Địa điểm làm việc
129E Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Quận
Từ khóa
Công ty Cổ phần GCW
Địa chỉ:
73 đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...