Ngày đăng
28/08/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
• Chủ động liên hệ với khách hàng sau sửa chữa và các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
• Chủ động liên hệ với khách hàng sau sửa chữa và các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
• Thu nhập: khởi điểm 8 triệu đồng/ tháng.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
• Thu nhập: khởi điểm 8 triệu đồng/ tháng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trình độ đại học;
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
• Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn;
• Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
• Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn;
• Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• CMND/ Hộ khẩu photo
• Bảng mô tả kinh nghiệm làm việc
• Bằng cấp liên quan
• Sơ yếu lý lịch
• CMND/ Hộ khẩu photo
• Bảng mô tả kinh nghiệm làm việc
• Bằng cấp liên quan
Địa điểm làm việc
462 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Bá Thành
Địa chỉ:
462 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...