Ngày đăng
04/11/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Sản phẩm: Platform học tiếng Anh online với giảng viên Native ( giá sản phẩm:14-20tr)
- Đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của học viên với dịch vụ và chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, vấn đề của học viên trong quá trình học tập
- Phối hợp làm việc với bộ phận của HQ ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Phối hợp và giao tiếp với các bộ phận liên quan bao gồm bán hàng, chuyên môn, v.v
- Ghi nhận các phản hồi, ý kiến, hoạt động của khách hàng trong suốt ca trực
- Theo dõi tiến độ học tập và đưa ra phương án nhắc nhở
- Theo dõi, cập nhật và nhắc nhở học viên tham gia học tập theo kế hoạch
- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
- Đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của học viên với dịch vụ và chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, vấn đề của học viên trong quá trình học tập
- Phối hợp làm việc với bộ phận của HQ ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Phối hợp và giao tiếp với các bộ phận liên quan bao gồm bán hàng, chuyên môn, v.v
- Ghi nhận các phản hồi, ý kiến, hoạt động của khách hàng trong suốt ca trực
- Theo dõi tiến độ học tập và đưa ra phương án nhắc nhở
- Theo dõi, cập nhật và nhắc nhở học viên tham gia học tập theo kế hoạch
- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 9.000.000 - 15.000.000/tháng.
- Lương cơ bản: 5.000.000 - 8.000.000 (deal) + Thưởng KPI
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Trợ cấp: Làm ca đêm và cuối tuần, thì được hỗ trợ 150k/ca
- KPI để đánh giá nhận thưởng là số lượng các TICKETS xử lý được (TICKETS là các vấn đề phát
sinh trong ca làm việc: học viên và giáo viên không vào được lớp online, học viên không biết
sử dụng hệ thống)
+ Nếu xử lí được hết TICKET phát sinh (chất lượng tạm): 10k/case
+ Nếu xử lí được hết TICKET phát sinh (đạt chất lượng): 50k/case
- Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến.
- Đánh giá tăng lương 6 tháng/ lần
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13,du lịch,sinh nhật,…
- Lương cơ bản: 5.000.000 - 8.000.000 (deal) + Thưởng KPI
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Trợ cấp: Làm ca đêm và cuối tuần, thì được hỗ trợ 150k/ca
- KPI để đánh giá nhận thưởng là số lượng các TICKETS xử lý được (TICKETS là các vấn đề phát
sinh trong ca làm việc: học viên và giáo viên không vào được lớp online, học viên không biết
sử dụng hệ thống)
+ Nếu xử lí được hết TICKET phát sinh (chất lượng tạm): 10k/case
+ Nếu xử lí được hết TICKET phát sinh (đạt chất lượng): 50k/case
- Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến.
- Đánh giá tăng lương 6 tháng/ lần
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13,du lịch,sinh nhật,…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên (prefer trong lĩnh vực giáo dục và các ngành liên quan,…)
- Giọng nói dễ nghe và rõ ràng, giao tiếp được bằng tiếng Anh
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh chóng xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên (prefer trong lĩnh vực giáo dục và các ngành liên quan,…)
- Giọng nói dễ nghe và rõ ràng, giao tiếp được bằng tiếng Anh
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh chóng xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Địa điểm làm việc
đường D5 P25 Quận Bình Thạnh
Từ khóa
MASS RECRUIMENT
Địa chỉ:
đường D5 P25 Quận Bình Thạnh
Quy mô:
Đang cập nhật...