Ngày đăng
27/01/2021
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tìm kiếm, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt
- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.
- Lương: thoả thuận theo năng lực
- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.
- Lương: thoả thuận theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Được chọn 1 trong 2 ca làm việc:
Ca 1: Từ 8h- 16h
Ca 2 : Từ 16h - 22h hàng ngày.
- Chăm chỉ, giao tiếp tốt.
- Am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế
- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Chấp nhận sinh viên đăn ký làm ca 2.
Ca 1: Từ 8h- 16h
Ca 2 : Từ 16h - 22h hàng ngày.
- Chăm chỉ, giao tiếp tốt.
- Am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế
- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Chấp nhận sinh viên đăn ký làm ca 2.
Địa điểm làm việc
Tầng 19, Tòa Hapulico BIDV, 85 Vũ Trọng Phụng
Từ khóa
SohaGame
Địa chỉ:
Tầng 19, Tòa Hapulico BIDV, 85 Vũ Trọng Phụng
Quy mô:
Đang cập nhật...