Ngày đăng
10/05/2021
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung học
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện theo dữ liệu đã được phân công để nhắc khách hàng sử dụng sản phẩm và theo dõi chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính ( 8H15 - 17H30) nghỉ trưa 1H30'
- Theo dõi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính ( 8H15 - 17H30) nghỉ trưa 1H30'
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 5tr đến 8tr + thưởng + % doanh số ( TB từ 8- 15triệu)
- Được giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào, team -building, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, hoà đồng, kỷ luật
- Được giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào, team -building, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, hoà đồng, kỷ luật
Yêu cầu công việc
- Có laptop và phương tiện đi lại
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng nói lắp, giọng địa phương. Tiếp thu nhanh và nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Nhân viên bán hàng,... Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo 1:1 với Quản lý.
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng nói lắp, giọng địa phương. Tiếp thu nhanh và nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Nhân viên bán hàng,... Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo 1:1 với Quản lý.
Địa điểm làm việc
Toàn HH1 ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - HN
Từ khóa
Cty cổ phần HAMA
Địa chỉ:
Toàn HH1 ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - HN
Quy mô:
Đang cập nhật...