-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Nhà hàng T.U.N.G dining
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 524
. Ngày duyệt: 09/02/2022
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/02/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và nhận đặt bàn qua điện thoại, website và các trang mạng xã hội.
- Nhập dữ liệu đặt bàn và feedback hằng ngày.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả.
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
- Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
- Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
- Thời gian làm việc: 10:00 - 19:00 từ thứ Ba đến Chủ nhật.
- Địa chỉ làm việc: 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh