Ngày đăng
20/07/2022
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Tiếp nhận khách hàng được đội ngũ kinh doanh đưa về.
● Chuyện trò cùng người dùng trên App thông qua hình thức chatting, video call/ voice call,…
● Tương tác, điều hướng khách hàng trải nghiệm các tính năng của ứng dụng về chatbox, video call, xem livestream,…
● Hợp tác cùng các Idol, Kols trong nước và ngoài nước để chăm sóc các khách hàng hiện hữu, khách hàng được điều hướng.
● Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
● Chuyện trò cùng người dùng trên App thông qua hình thức chatting, video call/ voice call,…
● Tương tác, điều hướng khách hàng trải nghiệm các tính năng của ứng dụng về chatbox, video call, xem livestream,…
● Hợp tác cùng các Idol, Kols trong nước và ngoài nước để chăm sóc các khách hàng hiện hữu, khách hàng được điều hướng.
● Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập cam kết: Từ 13.000.000 VNĐ/tháng trở lên
● Lương cứng: 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
● Hoa hồng cam kết: 2.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
● Lương chuyên cần, thưởng tăng trưởng cá nhân mỗi tháng.
● hời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h30), nghỉ trưa (12h00 – 13h30)(Chính sách nghỉ Thứ 7 cách tuần với nhân viên chính thức)
● Công ty hỗ trợ máy tính làm việc.
● Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động.
● Tham gia các khoá đào tạo và kỹ năng nhằm nâng cao năng lực cá nhân.
● Cơ hội thăng tiến trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng.
● Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như tiệc sinh nhật, hiếu, hỷ, team building hàng năm của công ty.
● Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định Công ty.
● Lương cứng: 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
● Hoa hồng cam kết: 2.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
● Lương chuyên cần, thưởng tăng trưởng cá nhân mỗi tháng.
● hời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h30), nghỉ trưa (12h00 – 13h30)(Chính sách nghỉ Thứ 7 cách tuần với nhân viên chính thức)
● Công ty hỗ trợ máy tính làm việc.
● Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động.
● Tham gia các khoá đào tạo và kỹ năng nhằm nâng cao năng lực cá nhân.
● Cơ hội thăng tiến trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng.
● Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như tiệc sinh nhật, hiếu, hỷ, team building hàng năm của công ty.
● Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
● Tiếng Anh khá, giao tiếp trò chuyện được với người nước ngoài, năng lực tương đương 700 toeic trở lên
● Có khả năng tạo và gìn giữ mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
● Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
● Yêu thích sử dụng các Mạng xã hội về chatting, livestream: Facebook, Zalo, whatsapp, Bigolive…
● Có khả năng tạo và gìn giữ mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
● Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
● Yêu thích sử dụng các Mạng xã hội về chatting, livestream: Facebook, Zalo, whatsapp, Bigolive…
Yêu cầu hồ sơ
CV
Địa điểm làm việc
Tòa nhà sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH CNTT MF Việt Nam
Địa chỉ:
Tòa nhà sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...