Công ty Cổ phần phát triển phần mềm ACMAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 424, Ngày duyệt: 22/07/2022
Ngày đăng
22/07/2022
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin khách hàng trên phần mềm, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn KH sử dụng phần mềm
- Cập nhật thông tin khách hàng đến kỳ CSKH
- Tiếp nhận chính xác những thắc mắc/hỗ trợ khách hàng liên quan đến phần mềm của công ty
- Trực tổng đài số hotiline phòng CSKH.
- Cập nhật báo cáo định kỳ hoạt động CSKH
- Cập nhật thông tin khách hàng đến kỳ CSKH
- Tiếp nhận chính xác những thắc mắc/hỗ trợ khách hàng liên quan đến phần mềm của công ty
- Trực tổng đài số hotiline phòng CSKH.
- Cập nhật báo cáo định kỳ hoạt động CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 đồng/Tháng
- Được training trước khi vào làm việc
- Thưởng tháng, thưởng năm, lương tháng 13 theo quy định riêng của công ty
- Quyền lợi: Chế độ nghỉ mát tối thiểu 01 lần/năm, hiếu, hỉ. Được tham gia BHXH theo đúng quy định của Luật BHXH hiện...
- Được training trước khi vào làm việc
- Thưởng tháng, thưởng năm, lương tháng 13 theo quy định riêng của công ty
- Quyền lợi: Chế độ nghỉ mát tối thiểu 01 lần/năm, hiếu, hỉ. Được tham gia BHXH theo đúng quy định của Luật BHXH hiện...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về kế toán, quản trị doanh nghiệp.
- Thích ứng nhanh với công việc, năng động, nhiệt huyết, và trung thực
- Thích ứng nhanh với công việc, năng động, nhiệt huyết, và trung thực
Yêu cầu hồ sơ
- CV ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm và thành tích đạt được
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan
Địa điểm làm việc
Số 1 ngõ 6 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần phát triển phần mềm ACMAN
Địa chỉ:
Số 1 ngõ 6 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...