Công ty Cổ phần giáo dục Sumato

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  15 triệu - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2022   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
28/07/2022
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận Danh sách khách hàng đã đóng tiền và ghi danh cho học sinh để chăm sóc;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, phối hợp chặt chẽ cùng BP
- Đào tạo, Chuyên viên tư vấn tuyển sinh để báo cáo với CEO về tình hình kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm; chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các Nhân viên/ chuyên viên Tư vấn tuyển sinh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10 - 16 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng 7 - 8 triệu/tháng + Phụ cấp năng lực (500.000đ/tháng) + % Hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh, review lương 1 năm 2 lần.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Được giảm 50% học phí khi đăng kí Trường Nhật ngữ Kohi

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
- Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Có kinh nghiệm kĩ năng tương tác, chăm sóc khách hàng.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Không ngại làm cuối tuần

Địa điểm làm việc

750 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty Cổ phần giáo dục Sumato
Địa chỉ:
750 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h