Ngày đăng
05/08/2022
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua hotline, ứng dụng và email.
- Nhân viên CSKH sẽ chỉ làm chuyên 01 task và hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call) trong trường hợp cần thiết (cuộc gọi nhiều, lỗi ứng dụng, lỗi giao dịch, …) theo điều động của Quản lý.
- Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
- Nhân viên CSKH sẽ chỉ làm chuyên 01 task và hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call) trong trường hợp cần thiết (cuộc gọi nhiều, lỗi ứng dụng, lỗi giao dịch, …) theo điều động của Quản lý.
- Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.200.000 – 7.200.000/tháng/26 công (LCB + KPI).
- Phụ cấp ca: lên đến 520k cho các ca đi làm sớm lúc 7h và những ca kết thúc muộn lúc 22h/22h30.
- Phụ cấp ca Đêm: 2.000.000/tháng (nếu làm ca Đêm cố định).
- Hỗ trợ chi phí học việc: Lên đến 2.100.000/15 ngày hoặc 1.400.000/10 ngày (tùy khóa train).
- Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
- 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13 tùy theo quy định của công ty.
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
- Phụ cấp ca: lên đến 520k cho các ca đi làm sớm lúc 7h và những ca kết thúc muộn lúc 22h/22h30.
- Phụ cấp ca Đêm: 2.000.000/tháng (nếu làm ca Đêm cố định).
- Hỗ trợ chi phí học việc: Lên đến 2.100.000/15 ngày hoặc 1.400.000/10 ngày (tùy khóa train).
- Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
- 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13 tùy theo quy định của công ty.
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
- Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
- Bắt buộc làm việc lễ/tết (sẽ được thông báo trước nếu được nghỉ lễ/tết) và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
- Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
- Bắt buộc làm việc lễ/tết (sẽ được thông báo trước nếu được nghỉ lễ/tết) và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
Địa điểm làm việc
12 Nguyễn Văn Mại, Phường 4 quận Tân Bình
Từ khóa
Công ty TNHH Việt Mỹ SSU
Địa chỉ:
12 Nguyễn Văn Mại, Phường 4 quận Tân Bình
Quy mô:
Đang cập nhật...