Ngày đăng
20/04/2023
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung học
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Không sale, không áp doanh số
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Không sale, không áp doanh số
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.350.000 - 8.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp).
- Hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Thời gian làm việc:
Làm việc giờ hành chính 09:00 – 18:00
6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (Không cố định).
- Chế độ sau (60 ngày) thử việc:
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Lương tháng 13 hằng năm, tăng lương định kỳ.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
- Hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Thời gian làm việc:
Làm việc giờ hành chính 09:00 – 18:00
6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (Không cố định).
- Chế độ sau (60 ngày) thử việc:
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Lương tháng 13 hằng năm, tăng lương định kỳ.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
Địa điểm làm việc
222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
Từ khóa
Relia VietNam JSC
Địa chỉ:
Relia VietNam JSC
Quy mô:
Đang cập nhật...