Ngày đăng
04/08/2023
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Kết nối với các bộ phận có liên quan để nâng cao chất lượng phục vụ của chi nhánh
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng
- Chủ động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý
- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Kết nối với các bộ phận có liên quan để nâng cao chất lượng phục vụ của chi nhánh
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng
- Chủ động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý
- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng với 100% lương chính thức
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được làm trong môi trường trẻ trung và đầy sáng tạo
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt (có work form home)
- Thưởng hoạt động kinh doanh
- 1 Tuần được nghỉ 1 ngày, ca trung bình làm 8 tiếng (không tăng ca)
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được làm trong môi trường trẻ trung và đầy sáng tạo
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt (có work form home)
- Thưởng hoạt động kinh doanh
- 1 Tuần được nghỉ 1 ngày, ca trung bình làm 8 tiếng (không tăng ca)
Yêu cầu công việc
- Luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, tận tâm phục vụ, có sức khỏe tốt
- Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy
- Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng
- Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm
- Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty
- Có laptop, smartphone, tai nghe cá nhân
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên
- Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy
- Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng
- Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm
- Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty
- Có laptop, smartphone, tai nghe cá nhân
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên
Địa điểm làm việc
37/5 Bế Văn Cấm, P. Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN KINGFOODMART
Địa chỉ:
37/5 Bế Văn Cấm, P. Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM
Quy mô:
500 - 700 nhân viên