Ngày đăng
24/02/2024
Số lượng tuyển
30
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Bất động sản
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Hiểu rõ tất cả các nguồn thông tin về sản phẩm/dự án của công ty để tư vấn/giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
• Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
• Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực).
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
• Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
• Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
• Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
• Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
• Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
• Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
• Tin học văn phòng cơ bản.
• Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
• Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Số 10 đường số 7, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Từ khóa
Công ty CP BĐS Cona Group
Địa chỉ:
Số 10 đường số 7, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Quy mô:
Đang cập nhật...