Công ty Cổ phần Truyền hình Tương tác Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 607, Ngày duyệt: 01/03/2024
Ngày đăng
01/03/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng , chủ động đặt lịch hỏi thăm khách hàng, chúc mừng sinh nhật.
- Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển
cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.
- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, Zalo,...
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn.
- Liên hệ cho khách hàng khi có sự kiện hoặc mời trải nghiệm với các sản phẩm mới.
- Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển
cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.
- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, Zalo,...
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn.
- Liên hệ cho khách hàng khi có sự kiện hoặc mời trải nghiệm với các sản phẩm mới.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 8.000.000 – 9.000.000 (thoả thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng
- Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, có tính đoàn kết và tinh thần hỗ trợ trong công việc
- Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale...Có sở thích, am hiểu về game và các nền tảng livestream là 1 lợi thế
- Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng
- Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, có tính đoàn kết và tinh thần hỗ trợ trong công việc
- Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale...Có sở thích, am hiểu về game và các nền tảng livestream là 1 lợi thế
- Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Các giấy tờ khác nộp sau khi đi làm
- Các giấy tờ khác nộp sau khi đi làm
Địa điểm làm việc
3/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Truyền hình Tương tác Việt Nam
Địa chỉ:
3/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...