CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
01/04/2024
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Mô tả công việc

− Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.
− Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
− Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
− Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
− Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu,…

Quyền lợi được hưởng

— Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng. Lương cứng (7 triệu/tháng) + thưởng KPIs hấp dẫn.
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding

Yêu cầu công việc

− Giọng nói dễ nghe, tự tin
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
− Kinh nghiệm được đào tạo

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Saigon TEL,Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Từ khóa

Chia sẻ

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Địa chỉ:
Tòa nhà Saigon TEL,Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:
1200 nhân viên nhân viên

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h