Công ty Hiền Thảo Phát

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  5 triệu - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2024   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Đà Nẵng
Ngày đăng
03/04/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Duy trì và phát triển các OTAs sẵn có Agoda, Booking .com,Airbnb, Expedia,….Phát triển thêm nguồn khách các nền tảng OTAs khác.
- Quản lý kênh OTAs, tối ưu hoá hiệu suất kinh doanh (điều chỉnh hoàn thiện thông tin,hình ảnh,chương trình khuyến mãi,tiếp thị,quảng bá...để tăng độ hiển thị).
- Thực hiện kiểm tra cân chỉnh giá theo mùa vụ,tình trạng phòng,nghiên cứu phân tích thị trường,test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng,phương án nhằm nâng cao hiệu quả. Điều hành và xử lý tất cả các đặt phòng của khách và chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng (5-10tr) thoả thuận tuỳ theo năng lực + thưởng + doanh số
- Thử việc 1 tháng (nhận 100% lương cứng)
- Tăng lương theo thành tích và thời gian gắn bó
- Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng sales du lịch để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: 8h00 sáng - 17h30 chiều. Hoặc sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt Part Time theo thời gian rảnh của bạn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn, Kinh doanh, Kế toán, Marketing….
- Tiếng Anh du lịch hoặc Tiếng Hàn, Tiếng Trung
- Khả năng tiếp thu nhanh,chăm chỉ ,chịu được áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp văn minh hiện đại, xây dựng mối quan hệ

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty Hiền Thảo Phát
Địa chỉ:
Đà Nẵng
Quy mô:
Đang cập nhật...

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h