Công ty TNHH Asean Master Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,400, Ngày duyệt: 11/04/2024
Ngày đăng
11/04/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, lên lịch, theo dõi tiến độ xúc tiến hợp đồng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8.000.000-12.000.000 triệu/tháng + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
220 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM
Từ khóa
Công ty TNHH Asean Master Việt Nam
Địa chỉ:
220 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM
Quy mô:
Đang cập nhật...