Ngày đăng
06/05/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Không cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Mô tả công việc
• Thực hiện tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi rời khỏi Khách sạn.
• Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác và tổ chức bên ngoài có liên quan nhằm mục đích phục vụ khách.
• Thăm dò, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
• Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến khách hàng cho người Quản lý trực tiếp.
• Làm báo cáo sự cố liên quan đến khách hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.
• Tập hợp ý kiến khách hàng gửi cho các cấp Quản lý/ Lãnh đạo.
• Hướng dẫn khách tham quan Sea Links City.
• Tổng hợp ý kiến khách hàng hàng tuần và gửi cho tất cả các bộ phận.
• Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên các trang mạng (Booking.com, tripadvisor, agoda, chudu, hot deal,…) và báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết.
• Cung cấp và hỗ trợ thông tin trong và ngoài Sea Links City khi khách hàng có yêu cầu.
• Phối hợp và hỗ trợ giữa các nhân viên trong và ngoài bộ phận.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc:
• Làm việc 6 ngày/tuần (ngày nghỉ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận).
• Theo ca 8 tiếng/ngày.
Địa điểm làm việc: Phan Thiết, Bình Thuận.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi rời khỏi Khách sạn.
• Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác và tổ chức bên ngoài có liên quan nhằm mục đích phục vụ khách.
• Thăm dò, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
• Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến khách hàng cho người Quản lý trực tiếp.
• Làm báo cáo sự cố liên quan đến khách hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.
• Tập hợp ý kiến khách hàng gửi cho các cấp Quản lý/ Lãnh đạo.
• Hướng dẫn khách tham quan Sea Links City.
• Tổng hợp ý kiến khách hàng hàng tuần và gửi cho tất cả các bộ phận.
• Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên các trang mạng (Booking.com, tripadvisor, agoda, chudu, hot deal,…) và báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết.
• Cung cấp và hỗ trợ thông tin trong và ngoài Sea Links City khi khách hàng có yêu cầu.
• Phối hợp và hỗ trợ giữa các nhân viên trong và ngoài bộ phận.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc:
• Làm việc 6 ngày/tuần (ngày nghỉ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận).
• Theo ca 8 tiếng/ngày.
Địa điểm làm việc: Phan Thiết, Bình Thuận.
Quyền lợi được hưởng
• Lương hưởng theo thỏa thuận.
• Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
• Được hưởng phí phục vụ theo quy địng của Công ty.
• Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
• Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
• Được hưởng phí phục vụ theo quy địng của Công ty.
• Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
Yêu cầu công việc
• Biết và giao tiếp Tiếng Hàn tốt.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Tin học văn phòng cơ bản.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Tin học văn phòng cơ bản.
Địa điểm làm việc
Km09, Nguyễn Thông, khu phố 5, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Từ khóa
Công ty TNHH Sea Links City.
Địa chỉ:
Km09, Nguyễn Thông, khu phố 5, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Quy mô:
Đang cập nhật...