Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/10/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và Tư vấn giải pháp, dịch vụ phù hợp cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng cũ và mới.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Lập báo cáo về các vấn đề của khách hàng lên cấp trên.
- Và các công việc do cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệp + Phụ cấp sim điện thoại.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
- BHYT, BHXH đầy đủ.
- Thưởng các dịp Lễ Tết, Du lịch, sinh nhật.
- Tháng lương thứ 13.
- Du lịch 1 năm 1-2 lần

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi từ 21 - 35.
- Giọng nói truyền cảm.
- Xử lý tình huống, giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h