CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM (CHI NHÁNH NINH KIỀU - CẦN THƠ)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 3,806, Ngày duyệt: 18/06/2024
Ngày đăng
18/06/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Mô tả công việc
• Telesales - gọi điện mời khách hàng tham gia các buổi tầm soát do công ty tổ chức theo data có sẵn.
• Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
• Được tham gia lớp học huấn luyện do công ty tổ chức.
• Hỗ trợ các khách hàng buổi tầm soát được tổ chức tại công ty.
• Để trao dồi và phát triển thêm về kỹ năng Telesales. Được học hỏi và trao đổi với các anh/chị chuyên viên tư vấn.
• Làm việc tại văn phòng. Thời gian làm việc: sáng 8h00-11h30, chiều 13h30-17h ( nghỉ giải lao từ 14h40-15h). Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.
• Hỗ trợ, chăm sóc và theo dõi các khách hàng không đi tầm soát, đề xuất các lợi ích của tầm soát, giúp khách hàng tìm hiểu và cập nhật kiến thức về sức khỏe.
• Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
• Được tham gia lớp học huấn luyện do công ty tổ chức.
• Hỗ trợ các khách hàng buổi tầm soát được tổ chức tại công ty.
• Để trao dồi và phát triển thêm về kỹ năng Telesales. Được học hỏi và trao đổi với các anh/chị chuyên viên tư vấn.
• Làm việc tại văn phòng. Thời gian làm việc: sáng 8h00-11h30, chiều 13h30-17h ( nghỉ giải lao từ 14h40-15h). Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.
• Hỗ trợ, chăm sóc và theo dõi các khách hàng không đi tầm soát, đề xuất các lợi ích của tầm soát, giúp khách hàng tìm hiểu và cập nhật kiến thức về sức khỏe.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm: BHNT, BHXH.
• Nghỉ phép năm: 12 ngày phép ( nghỉ ngày chủ nhật hằng tuần)
• Tăng lương: tăng 10% lương/ 6 tháng 1 lần
• Đào tạo: tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ của công ty
• Phụ cấp
+ Lương 5.500.000đ - 6.000.000đ + Thưởng+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền điện thoại 100.000đ/tháng.
+ Thưởng hoa hồng nếu phát sinh doanh thu.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
+ Có cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực
+ Lộ trình thăng tiến: thử việc 2 tháng ( tùy theo năng lực cá nhân) có khả năng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn.
• Nghỉ phép năm: 12 ngày phép ( nghỉ ngày chủ nhật hằng tuần)
• Tăng lương: tăng 10% lương/ 6 tháng 1 lần
• Đào tạo: tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ của công ty
• Phụ cấp
+ Lương 5.500.000đ - 6.000.000đ + Thưởng+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền điện thoại 100.000đ/tháng.
+ Thưởng hoa hồng nếu phát sinh doanh thu.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
+ Có cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực
+ Lộ trình thăng tiến: thử việc 2 tháng ( tùy theo năng lực cá nhân) có khả năng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn.
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ tuổi từ 20 - 28 và tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Có khả năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng.
• Kỹ năng lắng nghe và tư vấn.
• Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
• Có điện thoại thông minh và phương tiện di chuyển
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Có khả năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng.
• Kỹ năng lắng nghe và tư vấn.
• Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
• Có điện thoại thông minh và phương tiện di chuyển
Yêu cầu hồ sơ
• CV
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Bản sao CCCD ( không cần công chứng )
• Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (nếu có )
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Bản sao CCCD ( không cần công chứng )
• Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (nếu có )
Địa điểm làm việc
Số 176A Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Từ khóa
CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM (CHI NHÁNH NINH KIỀU - CẦN THƠ)
Địa chỉ:
Số 176A Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Quy mô:
50-100 nhân viên
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng