Ngày đăng
26/07/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua kênh chat, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok
- Hỗ trợ trực tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Liên hệ khách hàng để cải thiện đánh giá đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ trực tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Liên hệ khách hàng để cải thiện đánh giá đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca, chuyên cần
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng năm.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kĩ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng năm.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kĩ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng chăm sóc khách hàng Shopee, Lazada, Tiktok…, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng Tin học văn phòng (word, excel, ...)
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng Tin học văn phòng (word, excel, ...)
- Kỹ năng xử lý vấn đề
Địa điểm làm việc
192 Đường số 1A, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Từ khóa
CÔNG TY TNHH Kieu VIỆT NAM
Địa chỉ:
192 Đường số 1A, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Quy mô:
100 nhân viên