Công ty TNHH Dịch Vụ SHAREWORK
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,675, Ngày duyệt: 08/08/2024
Ngày đăng
07/08/2024
Số lượng tuyển
20
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn vận hành trang web, giải đáp và hướng dẫn người mua trên sàn TMĐT với các hoạt động khác nhau (VD: đăng ký tài khoản, cách đặt và theo dõi đơn hàng, hủy, thanh toán, đánh giá của người mua, trao đổi giữa người mua và người bán, hoàn tiền/trả hàng, v.v. các câu hỏi liên quan đến giao hàng hậu cần, các chiến dịch tiếp thị và ưu đãi).
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và ghi chú theo trình tự khiếu nại, quản lý khiếu nại, và chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Fulltime, ca cố định/ưu tiên xoay làm việc tại văn phòng, nghỉ 4 ngày/tháng
+ Ca sáng: 07:00 - 15:00 (7tr/tháng)
+ Ca chiều: 15:00 - 23:00 (7tr/tháng)
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và ghi chú theo trình tự khiếu nại, quản lý khiếu nại, và chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Fulltime, ca cố định/ưu tiên xoay làm việc tại văn phòng, nghỉ 4 ngày/tháng
+ Ca sáng: 07:00 - 15:00 (7tr/tháng)
+ Ca chiều: 15:00 - 23:00 (7tr/tháng)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng lương tháng 13, review lương/hiệu quả công việc,...
- Bảo hiểm xã hội, y tế (chăm sóc sức khỏe 24/7) & bảo hiểm thất nghiệp;
- Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, du lịch, chữa bệnh,
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng lương tháng 13, review lương/hiệu quả công việc,...
- Bảo hiểm xã hội, y tế (chăm sóc sức khỏe 24/7) & bảo hiểm thất nghiệp;
- Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, du lịch, chữa bệnh,
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Bằng tốt nghiệp trở lên
- Kinh nghiệm liên quan đến sàn thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng, tư vấn sau bán hàng sẽ được ưu tiên.
- Có thể sử dụng tiếng Anh (đọc viết)
- Sử dụng MS Office tốt
- Có tư duy logic và khả năng xử lý tình huống
- Kinh nghiệm liên quan đến sàn thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng, tư vấn sau bán hàng sẽ được ưu tiên.
- Có thể sử dụng tiếng Anh (đọc viết)
- Sử dụng MS Office tốt
- Có tư duy logic và khả năng xử lý tình huống
Địa điểm làm việc
55 Bàu Cát 4 phường 14 Tân Bình Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công ty TNHH Dịch Vụ SHAREWORK
Địa chỉ:
55 Bàu Cát 4 phường 14 Tân Bình
Quy mô:
>50 nhân viên