Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
21/08/2024
Số lượng tuyển
20
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Không cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…

Quyền lợi được hưởng

- Hợp đồng đào tạo - LCB: 5.500.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hợp đồng lao động - LCB: 6.000.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
- Có kỹ năng đánh máy tốt

Địa điểm làm việc

18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Từ khóa

Chia sẻ

Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:
8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Tân Bình
Quy mô:
Đang cập nhật...

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h