Ngày đăng
06/09/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi tới những Khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty;
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ;
- Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp;
- Kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ;
- Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp;
- Kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ a-z.
- KHÔNG áp KPI.
- Thu nhập 8-10tr/tháng (LC+ PC + % hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng contest + thưởng nóng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng..
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty.
- KHÔNG áp KPI.
- Thu nhập 8-10tr/tháng (LC+ PC + % hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng contest + thưởng nóng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng..
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- KHÔNG áp KPI
- Nữ, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
- Có laptop cá nhân
- Khả năng nhẫn nại, bình tĩnh xử lý các vấn đề, trường hợp phát sinh với khách hàng.
- KHÔNG áp KPI
- Nữ, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
- Có laptop cá nhân
- Khả năng nhẫn nại, bình tĩnh xử lý các vấn đề, trường hợp phát sinh với khách hàng.
Địa điểm làm việc
170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH FTB GROUP
Địa chỉ:
170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...