Ngày đăng
12/09/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận data nhưng khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm
- Liên hệ, tư vấn khách hàng mua các sản phẩm theo data có sẵn
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận những phản hồi của khách hàng, báo cáo kết quả làm việc hàng ngày đến quản lý
- Thời gian làm việc : 08:15 - 17:45, từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Liên hệ, tư vấn khách hàng mua các sản phẩm theo data có sẵn
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận những phản hồi của khách hàng, báo cáo kết quả làm việc hàng ngày đến quản lý
- Thời gian làm việc : 08:15 - 17:45, từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7tr - 9tr + thưởng % doanh số + thưởng nóng + thưởng sàn + thưởng mức + thưởng đội nhóm = Thu nhập 8 -15tr.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như nhà nước.
- Lương thưởng, lễ Tết, lương tháng 13
- Được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên những vị trí như leader, quản lý, giám đốc điều hành chi nhánh.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như nhà nước.
- Lương thưởng, lễ Tết, lương tháng 13
- Được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên những vị trí như leader, quản lý, giám đốc điều hành chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về lợi thế
- Có laptop cá nhân
- Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp
- Có laptop cá nhân
- Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp
Địa điểm làm việc
86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Từ khóa
One Group Việt Nam
Địa chỉ:
86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...