Ngày đăng
19/02/2020
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Thu thập thông tin phản hồi, nhận xét, đánh giá từ khách hàng về dịch vụ của Công ty.
2. Lập kế hoạch đưa ra giải pháp xác định mục tiêu để triển khai công việc quảng cáo, tiếp thị,
3. Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty.
4. Kết hợp cùng bộ phận liên quan để nắm bắt được tình trạng, hành trình của các đơn hàng
5. Quốc tế và đơn hàng trong nước.
6. Quản trị phần mềm online, phần mềm offline.
2. Lập kế hoạch đưa ra giải pháp xác định mục tiêu để triển khai công việc quảng cáo, tiếp thị,
3. Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty.
4. Kết hợp cùng bộ phận liên quan để nắm bắt được tình trạng, hành trình của các đơn hàng
5. Quốc tế và đơn hàng trong nước.
6. Quản trị phần mềm online, phần mềm offline.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương tháng 13
- Lương từ 7 đến 10 tr
- Môi trường năng động
- Sếp dễ tính
- Lương từ 7 đến 10 tr
- Môi trường năng động
- Sếp dễ tính
Yêu cầu công việc
- Nữ 22 tuổi trở lên
- Nhiệt tình, ngoan ngoãn
- Chịu khó
- Nhiệt tình, ngoan ngoãn
- Chịu khó
Địa điểm làm việc
số 2, Trần Cao VÂn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty cổ phần kp việt nam
Địa chỉ:
số 2, Trần Cao VÂn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...