Ngày đăng
15/04/2022
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách ( facebook,Website,..).
- Thời gian: Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h-21h (xoay ca linh động).
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách ( facebook,Website,..).
- Thời gian: Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h-21h (xoay ca linh động).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6 triệu/ tháng. Tổng thu nhập 7 – 12 triệu (tùy năng lực).
- Thử việc 02 Tháng hưởng 90% lương.
- Thưởng: Hoa hồng bán hàng + thưởng KPis ( có nhiều Kpis phụ để tăng thu nhập) + Thưởng Quý/ Năm.
- Tháng nghỉ 6 ngày.
- Đánh giá, tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân viên có năng lực và mục tiêu phấn đấu.
- Cơ hội thăng tiến trở thành cấp quản lý cao hơn.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty sau khi kí hợp đồng chính thức.
- Thử việc 02 Tháng hưởng 90% lương.
- Thưởng: Hoa hồng bán hàng + thưởng KPis ( có nhiều Kpis phụ để tăng thu nhập) + Thưởng Quý/ Năm.
- Tháng nghỉ 6 ngày.
- Đánh giá, tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân viên có năng lực và mục tiêu phấn đấu.
- Cơ hội thăng tiến trở thành cấp quản lý cao hơn.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty sau khi kí hợp đồng chính thức.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-27 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online, Content, biết giao tiếp tiếng anh cơ bản và chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online, Content, biết giao tiếp tiếng anh cơ bản và chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
CV
Địa điểm làm việc
34/35 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình
CÔNG TY TNHH ĐẢO HẢI SẢN
Địa chỉ:
34/35 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình
Quy mô:
Đang cập nhật...