An Lộc Phát
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 Đã hết hạn
Nhân viên hành chính


Lượt xem: 620, Ngày duyệt: 01/11/2019
Ngày đăng
01/11/2019
Số lượng tuyển
02
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo bài bản các công việc, được đóng bảo hiểm xã hội và có thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc.
Lương+ thưởng xứng đáng với năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Lương+ thưởng xứng đáng với năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
+ TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP TRỞ LÊN
+ GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÀNH THẠO
+ SỬ DỤNG TIN HỌC VĂN PHÒNG THÀNH THẠO
+ KINH NGHIỆM: SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO SAU
+ GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÀNH THẠO
+ SỬ DỤNG TIN HỌC VĂN PHÒNG THÀNH THẠO
+ KINH NGHIỆM: SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO SAU
Địa điểm làm việc
TL 835B, TỔ 14, ẤP VĨNH PHƯỚC, XÃ PHƯỚC LÝ, HUYỆN CẦN GIUỘC, LONG AN.
An Lộc Phát
Địa chỉ:
TL 835B, TỔ 14, ẤP VĨNH PHƯỚC, XÃ PHƯỚC LÝ, HUYỆN CẦN GIUỘC, LONG AN.
Quy mô:
Doanh nghiệp vừa nhân viên