Ngày đăng
14/04/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
• Quản lý, hiệu chỉnh các hợp đồng đào tạo, giảng viên, cộng tác viên,… theo mẫu
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các chương trình đào tạo
• Trợ lý lớp học trực tuyến và trực tiếp, Quản lý văn phòng
• Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ phục vụ cho tổ chức đào tạo
• Theo dõi công nợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
• Quản lý, hiệu chỉnh các hợp đồng đào tạo, giảng viên, cộng tác viên,… theo mẫu
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các chương trình đào tạo
• Trợ lý lớp học trực tuyến và trực tiếp, Quản lý văn phòng
• Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ phục vụ cho tổ chức đào tạo
• Theo dõi công nợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Lương thoả thuận, đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, thưởng các ngày lễ tết
• Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội được làm việc và học hỏi với các chuyên gia giỏi và được tham gia hỗ trợ các lớp “siêu chất”
• Môi trường làm việc an toàn, chủ động. Không gian làm việc thoải mái, thuần tịnh.
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, được nghỉ bù nếu có lớp học cuối tuần.
• Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội được làm việc và học hỏi với các chuyên gia giỏi và được tham gia hỗ trợ các lớp “siêu chất”
• Môi trường làm việc an toàn, chủ động. Không gian làm việc thoải mái, thuần tịnh.
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, được nghỉ bù nếu có lớp học cuối tuần.
Yêu cầu công việc
• Nữ 9x, Tốt nghiệp đại học thương mại, kinh tế, luật, nội vụ, công đoàn
• Kinh nghiệm làm việc môi trường công sở từ 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty, trung tâm đào tạo
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết sử dụng Zoom, ưu tiên biết sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
• Nhanh nhẹn, ưa nhìn, tư duy tích cực, trung thực, cẩn thận, thích làm công việc tỉ mỉ, chi tiết, ham học, cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân
• Kinh nghiệm làm việc môi trường công sở từ 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty, trung tâm đào tạo
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết sử dụng Zoom, ưu tiên biết sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
• Nhanh nhẹn, ưa nhìn, tư duy tích cực, trung thực, cẩn thận, thích làm công việc tỉ mỉ, chi tiết, ham học, cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân
Địa điểm làm việc
103, N3, ngõ 36 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình
Từ khóa
Công ty TNHH inCoach
Địa chỉ:
103, N3, ngõ 36 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình
Quy mô:
Công ty nhân viên