Ngày đăng
12/04/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
1. Triển khai kế hoạch công tác hành chính định kỳ năm, quý, tháng.
2. Phụ trách công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, Văn bản đến và đi.
3. Triển khai kế hoạch mua sắm và tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở vật chất Công ty; Kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban.
4. Tổ chức hậu cần cho các cuộc họp, tiếp khách và các sự kiện phát sinh khác
5. Thực hiện các thủ tục đăng ký về Vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép, nhãn hiệu và các thủ tục pháp lý khác.
6. Chăm lo hoạt động phong trào của toàn bộ công ty. Tham gia điều phối và triển khai tổ chức các chương trình sự kiện hành chính trong công ty.
7. Tiếp đón và làm việc với cơ quan nhà nước liên quan đến PCC, ATVSTP và các cơ quan nhà nước khác.
8. Các công tác khác theo quy định Công ty hoặc theo sự phân công của BGĐ.
2. Phụ trách công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, Văn bản đến và đi.
3. Triển khai kế hoạch mua sắm và tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở vật chất Công ty; Kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban.
4. Tổ chức hậu cần cho các cuộc họp, tiếp khách và các sự kiện phát sinh khác
5. Thực hiện các thủ tục đăng ký về Vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép, nhãn hiệu và các thủ tục pháp lý khác.
6. Chăm lo hoạt động phong trào của toàn bộ công ty. Tham gia điều phối và triển khai tổ chức các chương trình sự kiện hành chính trong công ty.
7. Tiếp đón và làm việc với cơ quan nhà nước liên quan đến PCC, ATVSTP và các cơ quan nhà nước khác.
8. Các công tác khác theo quy định Công ty hoặc theo sự phân công của BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
1 Lương thỏa thuận 8.000.000 - 9.000.000
2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
3. Chế độ thưởng ngày lễ và cuối năm
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
5. Tăng lương và du lịch định kỳ
2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
3. Chế độ thưởng ngày lễ và cuối năm
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
5. Tăng lương và du lịch định kỳ
Yêu cầu công việc
1 Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Kinh tế Lao động…
2. Có 2 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính sự
3. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm HC trong hoạt động chuỗi ngành tiêu dùng như thực phẩm, nhà hàng và dịch vụ làm đẹp.
4. Tin học văn phòng
5. Giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập
2. Có 2 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính sự
3. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm HC trong hoạt động chuỗi ngành tiêu dùng như thực phẩm, nhà hàng và dịch vụ làm đẹp.
4. Tin học văn phòng
5. Giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập
Yêu cầu hồ sơ
CV
Địa điểm làm việc
14 Đường 73, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Từ khóa
Công ty Cổ phần Mùa Thơm
Địa chỉ:
14 Đường 73, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Quy mô:
100 nhân viên