Công ty cổ phần ZenMarket
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiếng Nhật Và Tiếng Anh
Lượt xem: 1,465, Ngày duyệt: 05/03/2021
Ngày đăng
05/03/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Nhân viên hỗ trợ chịu trách nhiệm giao tiếp với khách hàng
Liên hệ và giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn (không có hỗ trợ qua điện thoại, Ngôn ngữ giao tiếp: Tiếng Nhật, Tiếng Việt, tiếng Anh)
Hỗ trợ lựa chọn hàng hóa
Giải đáp thắc mắc về mô tả sản phẩm, phương thức vận chuyển, v.v., cũng như kiểm tra tình trạng sẵn hàng của sản phẩm và kiểm giá sản phẩm tại các cửa hàng trực tuyến tại Nhật Bản
Liên hệ và giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn (không có hỗ trợ qua điện thoại, Ngôn ngữ giao tiếp: Tiếng Nhật, Tiếng Việt, tiếng Anh)
Hỗ trợ lựa chọn hàng hóa
Giải đáp thắc mắc về mô tả sản phẩm, phương thức vận chuyển, v.v., cũng như kiểm tra tình trạng sẵn hàng của sản phẩm và kiểm giá sản phẩm tại các cửa hàng trực tuyến tại Nhật Bản
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh, tính theo giờ: 450 yên Nhật/giờ (~98,000 VNĐ/ giờ).
Thời gian làm việc linh động, có thể chọn thời gian làm. Hình thức: Bán thời gian (Part-time), làm tại nhà (Remote), không phải đến công ty
Có cơ hội sử dụng, trau dồi khả năng tiếng Nhật và tiếng Anh.
Có thể chọn thời gian và giờ làm việc.
Thời gian làm việc linh động, có thể chọn thời gian làm. Hình thức: Bán thời gian (Part-time), làm tại nhà (Remote), không phải đến công ty
Có cơ hội sử dụng, trau dồi khả năng tiếng Nhật và tiếng Anh.
Có thể chọn thời gian và giờ làm việc.
Yêu cầu công việc
Tiếng Nhật trình độ JLPT N2 trở lên
Tiếng Anh trình độ Intermediate hoặc hơn
Có khả năng làm đến khoảng 20 giờ một tuần, trong đó ít nhất có 6 giờ làm việc vào thứ 7 hoặc chủ nhật.
Có thể làm việc trên 6 tháng
Năng lực máy tính cơ bản, có mạng kết nối internet nhanh, có khả năng đánh máy tiếng Nhật.
Có tinh thần trách nhiệm, lịch sự, tỉ mỉ, đúng giờ.
Tiếng Anh trình độ Intermediate hoặc hơn
Có khả năng làm đến khoảng 20 giờ một tuần, trong đó ít nhất có 6 giờ làm việc vào thứ 7 hoặc chủ nhật.
Có thể làm việc trên 6 tháng
Năng lực máy tính cơ bản, có mạng kết nối internet nhanh, có khả năng đánh máy tiếng Nhật.
Có tinh thần trách nhiệm, lịch sự, tỉ mỉ, đúng giờ.
Địa điểm làm việc
Osaka, Nhật Bản
Công ty cổ phần ZenMarket
Địa chỉ:
Osaka, Nhật Bản
Quy mô:
Đang cập nhật...