Ngày đăng
05/04/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tài chính / Kế toán / Kiểm toán
Mô tả công việc
- Nhận - xuất hóa đơn, sắp xếp các chứng từ đầu vào, đầu ra phát sinh trong doanh nghiệp.
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng nhân viên
- Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
- Nộp tiền thuế, tờ khai thuế nếu có
- Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
- Phối hợp với kế toán tổng hợp/ kế toán thuế lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng nhân viên
- Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
- Nộp tiền thuế, tờ khai thuế nếu có
- Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
- Phối hợp với kế toán tổng hợp/ kế toán thuế lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương & thưởng: Trao đổi trong lúc phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được hướng dẫn các kĩ năng liên quan đến sales và đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp tiên tiến, tự do phát triển năng lực bản thân.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được hướng dẫn các kĩ năng liên quan đến sales và đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp tiên tiến, tự do phát triển năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ cử nhân Kế toán, Tài chính hoặc ngành liên quan
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm cho vị trí tương đương
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm cho vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Số 87,Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH Amber Logistics
Địa chỉ:
Số 87,Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...