Ngày đăng
05/09/2023
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
- Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
- Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
- Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
- Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
- Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
- Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
- Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
- Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: 8,000,000-20,000,000 đồng/tháng.
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Được đào tạo chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ data, máy tính, điện thoại, chỗ ăn, chỗ ở lại trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ sở vật chất hiện đại.
- Công ty có phòng nghỉ trưa, khu vực giải trí, Pantry,...
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Được đào tạo chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ data, máy tính, điện thoại, chỗ ăn, chỗ ở lại trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ sở vật chất hiện đại.
- Công ty có phòng nghỉ trưa, khu vực giải trí, Pantry,...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế.
- Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế.
- Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
98 Nguyễn Công Trứ, p.Nguyễn Thái Bình, Q1
Từ khóa
Công Ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn
Địa chỉ:
98 Nguyễn Công Trứ, p.Nguyễn Thái Bình, Q1
Quy mô:
Đang cập nhật...