Ngày đăng
09/11/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
• Tiếp cận và giới thiệu dịch vụ công ty cho khách hàng mới.
• Báo giá cho đại lý, khách hàng và theo dõi kết quả báo giá.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Gửi báo cáo hàng tuần về hoạt động sales và phản hồi của khách hàng.
• Hỗ trợ và phối hợp các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Báo giá cho đại lý, khách hàng và theo dõi kết quả báo giá.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Gửi báo cáo hàng tuần về hoạt động sales và phản hồi của khách hàng.
• Hỗ trợ và phối hợp các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
• Được cấp laptop để làm việc và hỗ trợ data khách hàng trung bình 30 khách/1 lần/tuần.
• Hoa hồng được hưởng theo % doanh thu bán hàng.
• Lương thỏa thuận và có các khoản trợ cấp.
• Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động.
• Được tham gia mua bảo hiểm sức khỏe.
• Thưởng lương tháng 13 + KPI.
• Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc.
• Được nghỉ các kỳ lễ của quốc gia và tham gia các hoạt động du lịch, event của công ty.
• Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.
• Sếp tâm lý thoải mái, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động ăn uống tập thể.
• Hoa hồng được hưởng theo % doanh thu bán hàng.
• Lương thỏa thuận và có các khoản trợ cấp.
• Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động.
• Được tham gia mua bảo hiểm sức khỏe.
• Thưởng lương tháng 13 + KPI.
• Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc.
• Được nghỉ các kỳ lễ của quốc gia và tham gia các hoạt động du lịch, event của công ty.
• Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.
• Sếp tâm lý thoải mái, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động ăn uống tập thể.
Yêu cầu công việc
• Từ Thứ 2 đến Thứ 6. Buổi sáng: 8h00-12h00. Buổi chiều: 13h30-17h30.
• Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại, Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
• Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Logistics/Forwarder từ 2 năm trở lên.
• Ưu tiên biết Tiếng Hoa và Tiếng Anh.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
• Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng giao tiếp diễn đạt tốt.
• Có khả năng tự hoạch định, đặt ra mục tiêu cá nhân, tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó và có tinh thần ham học hỏi.
• Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại, Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
• Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Logistics/Forwarder từ 2 năm trở lên.
• Ưu tiên biết Tiếng Hoa và Tiếng Anh.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
• Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng giao tiếp diễn đạt tốt.
• Có khả năng tự hoạch định, đặt ra mục tiêu cá nhân, tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó và có tinh thần ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Địa điểm làm việc
172 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1
Từ khóa
Công ty TNHH TVS SCS Việt Nam
Địa chỉ:
172 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1
Quy mô:
Đang cập nhật...