Ngày đăng
22/05/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty. Thiết lập duy trì mối quan hệ với KH cũ và mới.
- Chào giá, tư vấn bán sản phẩm. Thương lượng, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, theo dõi và chăm sóc đơn hàng trong và sau khi bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách.
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Chào giá, tư vấn bán sản phẩm. Thương lượng, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, theo dõi và chăm sóc đơn hàng trong và sau khi bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách.
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập tương xứng tùy theo năng lực, xét tăng lương hàng năm.
- Lương căn bản: 8 triệu – 9 triệu VNĐ/tháng + phụ cấp.
- Hoa hồng: 2 - 4% tuỳ theo từng đơn hàng.
- Thử việc 2 tháng ( lương 85% ).
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- Chính sách tôn trọng và hỗ trợ nhân viên trong công việc để đạt được hiệu quả.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hưởng lương tháng 13. Thưởng theo hiệu quả công việc và các ngày lễ/ tết theo quy định công ty.
- Lương căn bản: 8 triệu – 9 triệu VNĐ/tháng + phụ cấp.
- Hoa hồng: 2 - 4% tuỳ theo từng đơn hàng.
- Thử việc 2 tháng ( lương 85% ).
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- Chính sách tôn trọng và hỗ trợ nhân viên trong công việc để đạt được hiệu quả.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hưởng lương tháng 13. Thưởng theo hiệu quả công việc và các ngày lễ/ tết theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi.
- Kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực bán hàng và kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục,…
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Trung thực, chăm chỉ.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu văn bản tài liệu cơ bản.
- Kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực bán hàng và kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục,…
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Trung thực, chăm chỉ.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu văn bản tài liệu cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân.
- Các bằng cấp liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân.
- Các bằng cấp liên quan.
Địa điểm làm việc
Tầng 4, tòa nhà GenPacific, Lô 3, Số 1 Tô Ký, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Từ khóa
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ BIS
Địa chỉ:
Tầng 4, tòa nhà GenPacific, Lô 3, Số 1 Tô Ký, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Quy mô:
10 - 20 người nhân viên