Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 01, Tòa nhà N01, Ngõ 259 Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/10/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng qua kênh Facebook, Zalo
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng qua kênh website
- Chăm sóc khách hàng, lập báo giá gửi khách hàng
- Tiếp khách hàng đến xem trực tiếp tại Showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Quản lý đơn hàng, chuyển tiếp đơn hàng cho bộ phận kho và thu hồi công nợ khách hàng..

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7-12tr +pc+%DS+ thưởng
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, Tết,…
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng, nhanh nhẹn trung thực trong công việc.
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 01, Tòa nhà N01, Ngõ 259 Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h