Ngày đăng
01/07/2024
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Không cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Mỹ phẩm / Thời trang / Trang sức
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương từ nguồn data trên các nền tảng Digital (Facebook, Insta, Website, Tiktok…).
- Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 + Lương hoa hồng tính theo KPI.
- Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
- Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
- Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
- Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
- Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
- Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
- Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
- Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam độ tuổi từ 24 – 30.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Từ khóa
Công ty Cổ phần Jemmia
Địa chỉ:
72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Quy mô:
100 - 200 nhân sự nhân viên