Công ty TNHH Sản xuất Tập đoàn Đại Việt
Nhân Viên Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử
Lượt xem: 1,553, Ngày duyệt: 15/03/2022
Ngày đăng
15/03/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tạo gian hàng trên các SGD
- Làm việc Merchandiser
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu bán hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, soát xét các thông số, model, tồn kho, chính sách giá, … các sản phẩm trên gian hàng, các trang của khách hàng
- Báo cáo doanh số bán hàng cho QLTT hàng tuần
- Kiểm tra giá bán NPP/ Đại lí các mặt hàng trên gian hàng.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển kênh
- Đề xuất các phương án, chi phí, … để tăng hiệu quả bán hàng.
- Tương tác với các bộ phận trong công ty để cập nhật, chủ động xử lý công việc
- Báo cáo tồn kho lưu trữ mỗi ngày trên file mẫu của bộ phận.
- Chọn lọc chương trình MKT hiệu quả
- Trình phương án và tiến hành làm chương trình MKT được GĐKD duyệt;
- Đề xuất, thực hiện các ý tưởng khác nhằm tăng doanh số, tăng lượng tương tác với khách hàng trên SGD, khách hàng đang kinh doanh
- Nhận đơn hàng khi phát sinh giao dịch;
- Tư vấn khách hàng khi nhận được đơn đặt hàng;
- CSKH nếu khách hàng có yêu cầu;
- Xử lí các vấn đề liên quan đến khi khách hàng nhận được hàng và hoàn thành xác nhận trên SGD (nếu có).
- Trả lời các câu hỏi khách hàng yêu cầu;
- Kết hợp các bộ phận khác để xử lí khiếu nại (nếu có) hoặc các vấn đề khác.
- Theo dõi SO
- Cùng với kế toán, đảm bảo khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo khi được cấp QL trực tiếp yêu cầu;
- Làm việc Merchandiser
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu bán hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, soát xét các thông số, model, tồn kho, chính sách giá, … các sản phẩm trên gian hàng, các trang của khách hàng
- Báo cáo doanh số bán hàng cho QLTT hàng tuần
- Kiểm tra giá bán NPP/ Đại lí các mặt hàng trên gian hàng.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển kênh
- Đề xuất các phương án, chi phí, … để tăng hiệu quả bán hàng.
- Tương tác với các bộ phận trong công ty để cập nhật, chủ động xử lý công việc
- Báo cáo tồn kho lưu trữ mỗi ngày trên file mẫu của bộ phận.
- Chọn lọc chương trình MKT hiệu quả
- Trình phương án và tiến hành làm chương trình MKT được GĐKD duyệt;
- Đề xuất, thực hiện các ý tưởng khác nhằm tăng doanh số, tăng lượng tương tác với khách hàng trên SGD, khách hàng đang kinh doanh
- Nhận đơn hàng khi phát sinh giao dịch;
- Tư vấn khách hàng khi nhận được đơn đặt hàng;
- CSKH nếu khách hàng có yêu cầu;
- Xử lí các vấn đề liên quan đến khi khách hàng nhận được hàng và hoàn thành xác nhận trên SGD (nếu có).
- Trả lời các câu hỏi khách hàng yêu cầu;
- Kết hợp các bộ phận khác để xử lí khiếu nại (nếu có) hoặc các vấn đề khác.
- Theo dõi SO
- Cùng với kế toán, đảm bảo khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo khi được cấp QL trực tiếp yêu cầu;
Quyền lợi được hưởng
- Quyền chủ động phối hợp hợp các Bộ phận trong việc thực hiện công việc được giao;
- Thực hiện các công việc theo bảng mô tả công việc.
- Quyền chủ động giải quyết các phát sinh trong khuôn khổ vị trí của mình.
- Quyền quyết định thay đổi phương thức, cách làm khi xử lý vấn đề cấp bách trong quyền hạn của mình.
- Quyền đề xuất các ý kiến, các khóa học để nâng cao trình độ nghiệp vụ phục vụ cho tính chất công việc.
- Đề xuất các quyền lợi cho bản thân,
- Đề xuất các ý tưởng phát triển công việc, phát triển công ty.
- Được hưởng đầy đủ các khoản đóng BHXH, BHYT, BHTN; phụ cấp + thưởng; được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức,...
- Thực hiện các công việc theo bảng mô tả công việc.
- Quyền chủ động giải quyết các phát sinh trong khuôn khổ vị trí của mình.
- Quyền quyết định thay đổi phương thức, cách làm khi xử lý vấn đề cấp bách trong quyền hạn của mình.
- Quyền đề xuất các ý kiến, các khóa học để nâng cao trình độ nghiệp vụ phục vụ cho tính chất công việc.
- Đề xuất các quyền lợi cho bản thân,
- Đề xuất các ý tưởng phát triển công việc, phát triển công ty.
- Được hưởng đầy đủ các khoản đóng BHXH, BHYT, BHTN; phụ cấp + thưởng; được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Maketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
- Kiến thức về sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada, Zalo Shop, Sendo, amazon, alibaba,…
- Kiến thức về công cụ tìm kiếm thông tin trên nền tảng Google.
- Chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn Phòng (Excel, Word, …);
- Chịu áp lực, thành thật, tinh thần học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao;
- Công tâm trong công việc;
- Giao tiếp tốt, xử lí vấn đề theo hướng ôn hòa, nhưng cứng rắn đảm bảo lợi ích công ty và khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công tác tương đương.
- Nhanh nhạy, cẩn thận;
- Sáng tạo, suy nghĩ tích cực;
- Kiến thức về sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada, Zalo Shop, Sendo, amazon, alibaba,…
- Kiến thức về công cụ tìm kiếm thông tin trên nền tảng Google.
- Chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn Phòng (Excel, Word, …);
- Chịu áp lực, thành thật, tinh thần học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao;
- Công tâm trong công việc;
- Giao tiếp tốt, xử lí vấn đề theo hướng ôn hòa, nhưng cứng rắn đảm bảo lợi ích công ty và khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công tác tương đương.
- Nhanh nhạy, cẩn thận;
- Sáng tạo, suy nghĩ tích cực;
Yêu cầu hồ sơ
- CV + Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Ảnh 3x4.
- CMND/CCCD
- Hộ khẩu.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Ảnh 3x4.
- CMND/CCCD
- Hộ khẩu.
Địa điểm làm việc
682A Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
Từ khóa
Công ty TNHH Sản xuất Tập đoàn Đại Việt
Địa chỉ:
682A Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...